Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

Cập nhật: 07-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-9, tại xã Long Nguyên (Bến Cát), ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 200 phần quà trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) trên địa bàn xã. Tại đây, ông Vũ Minh Sang đã ân cần thăm hỏi, động viên phụ huynh cố gắng vược qua khó khăn; riêng các cháu chăm ngoan, học giỏi.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang tặng quà cho TE có HCKK ở xã Long Nguyên, huyện Bến Cát.

Tại UBND TX.TDM, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 150 phần quà cho TE có HCKK trên địa bàn thị xã và 200 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng), ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng trao 200 phần quà cho TE có HCKK. Ông mong muốn, các cháu cố gắng vượt qua khó khăn, học giỏi.

 *Tại Hội trường UBND P.An Thạnh, thị xã Thuận An, đoàn lãnh đạo của tỉnh do ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã trao 100 phần quà trung thu, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc P.An Thạnh và xã Hưng Định, thị xã Thuận An.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao tặng quà cho TE có HCKK ở P.An Thạnh và xã Hưng Định, thị xã Thuận An 

Ông Nguyễn Minh Giao cho biết, trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước, trong nhiều năm qua, tỉnh Bình Dương thể hiện sự quan tâm chu đáo, ưu tiên cho công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, trong đó trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn của các cấp, các ngành và các tổ chức xã hội.

          Nhóm PVCT

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên