Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 25-02-2020 | 18:52:30

(BDO) Ngày 25-2, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc đang công tác tại Sở Y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 (27.2.1955 - 27.2.2020).

 Ông Đặng Minh Hưng tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân, viên chức Sở Y tế

 Ông Đặng Minh Hưng trao tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh

Tại Sở Y tế, ông Đặng Minh Hưng bày tỏ sự tri ân đối với toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế đã làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe (CSKS) nhân dân trong thời gian qua. Chúc đội ngũ thầy thuốc nhiều sức khỏe, công tác thật tốt, hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và nhân dân đã tin tưởng, giao phó. Trong thời điểm cả nước tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ông đề nghị ngành y tế tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông, giáo dục nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh.   

  Ông Đặng Minh Hưng trao tặng lẵng hoa chúc mừng BV Đa khoa tỉnh

 Ông Đặng Minh Hưng trao tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh

* Chiều cùng ngày, ông Đặng Minh Hưng cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đi thăm, chúc mừng một số đơn vị y tế, gồm: Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh, BV Y học Cổ truyền tỉnh, BV Phục hồi chức năng tỉnh, BV Đa khoa Mỹ Phước và BV Medic Bình Dương. Tại những nơi đến,  thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ thầy thuốc. Ông cho rằng, kỷ niệm Ngày Thầy thuốc là dịp để cả xã hội tri ân những người thầy thuốc đã tận tình, tận tâm CSSK nhân dân. Niềm tin của bệnh nhân đối với các bệnh viện, ngành y tế ngày càng cao hơn, do đó, các đơn vị cần cố gắng khắc phục những khó khăn, bằng tâm huyết của mình tiếp tục phục vụ tốt hơn nữa công tác SKSK nhân dân. Cùng với nhiệm vụ tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ông đề nghị các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc các hoạt động kỷ niệm theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương, không tập trung đông người nhưng vẫn phải động viên được tinh thần đối với toàn thể cán bộ, nhân viên.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên