Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản

Cập nhật: 28-05-2010 | 00:00:00

- 10 xe hoa diễu hành mừng Phật đản

Nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2.544, sáng qua (27-5), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc Ban Trị sự Tỉnh hội tại chùa Hội Khánh, chùa núi Châu Thới... Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Vũ Minh Sang đã có lời thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc Phật giáo, tăng ni, phật tử và bà con theo tín ngưỡng đạo Phật có một mùa Phật đản thật ý nghĩa. Ông cũng đánh giá cao các hoạt động xã hội từ thiện, tinh thần đoàn kết, đạo pháp vị dân tộc của tổ chức Phật giáo. Thượng tọa Thích Huệ Thông, Phó Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với tổ chức Phật giáo; đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác Phật sự, góp phần ổn định, phát triển đạo Phật, đẩy mạnh công tác xã hội trong thời gian tới...

l Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu Phật giáo đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, tổ chức trọng thể lễ diễu hành với 10 xe hoa của các Ban đại diện Phật giáo 7 huyện, thị và gia đình phật tử. Đoàn xe đi qua các đường chính ở TX.TDM đến Bình Chuẩn, Thuận An và trở về Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh. Chương trình văn nghệ cũng được tổ chức trong đêm 27-5 với nhiều tiết mục chào mừng ngày Đức Phật đản sinh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên