Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 11-02-2010 | 00:00:00

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp thăm, tặng quà bệnh nhân nghèo tại BVĐK tỉnh.

(BDO) Chiều 10-2, đoàn cán bộ lãnh đạo UBND tỉnh do ông Nguyễn Văn Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ - viên chức Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh và thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại đây.

 

Trong năm 2009, tập thể y bác sĩ BVĐK tỉnh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tạo nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là công tác phục vụ người bệnh, được đánh giá là bệnh viện xuất sắc. Đời sống, thu nhập CNVC được nâng cao, nhiều tập thể cá nhân được đề nghị khen thưởng.

 

Nói chuyện với tập thể y bác sĩ bệnh viện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp cho biết, mắc dù năm 2009 cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng chịu tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng Bình Dương vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định. Đặc biệt, phúc lợi và an sinh xã hội được bảo đảm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đánh giá cao những nỗ lực của tập thể y bác sĩ BVĐK tỉnh, đồng thời hy vọng BVĐK tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, xứng đáng là đơn vị đầu tàu có uy tín của tỉnh và trong khu vực.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên