Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Sư đoàn 7 và Trường Sĩ quan Công binh

Cập nhật: 05-02-2021 | 13:42:47

(BDO) Sáng 5-2, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4), đơn vị đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam đã chia sẻ một số kết quả nổi bật trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh trong năm 2020. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thiên tai bão lũ song toàn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã quyết tâm vượt qua khó khăn, thực hiện hiệu quả mục tiêu “kép” vừa phòng chống dịch bệnh, vừa duy trì phát triển kinh tế, xã hội đạt được nhiều thành quả quan trọng, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2020 cũng như nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao nỗ lực của các ngành các cấp, các địa phương, đơn vị trong đó có cán bộ và chiến sĩ Sư đoàn 7.

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu năm 2021, đồng chí Trần Văn Nam chúc Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng Sư đoàn 7 cùng gia đình dồi dào sức khỏe, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tổ chức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh, duy trì phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Văn Nam cùng đoàn đại biểu của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trường Sĩ quan Công binh nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy chúc Nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2021; tích cực tham gia các hoạt động của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương sớm trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên, chiến sỹ nhà trường cùng gia đình các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Trí Dũng-Quốc Chiến 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên