Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 11-06-2019 | 19:32:28

(BDO) Sáng 11-6, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng và gia đình có thân nhân tử vong do TNLĐ trên địa bàn tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình nạn nhân Trần Thanh Út Giỏi (phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một)

Cụ thể, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 trường hợp tại TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một, trong đó 4 trường hợp là gia đình có thân nhân bị tử vong do TNLĐ với số tiền 4 triệu đồng/trường hợp; 1 trường hợp bị TNLĐ với mức thương tật 67%, số tiền trao tặng là 2 triệu đồng. Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019.

Được biết, nhân Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019, tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 25 đối tượng, trong đó có 12 đối tượng là thân nhân của người lao động bị tử vong do TNLĐ và 13 đối tượng là nạn nhân bị TNLĐ mất sức lao động từ 70% - 96%. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, cũng như giúp đỡ, tạo điều kiện để thân nhân và các nạn nhân bị tai nạn lao động có thêm điều kiện và động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

THIÊN LÝ-CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên