Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Hoàng Sơn (bìa phải) thăm và tặng quà cho thương binh 1/4 Nguyễn Ngọc Xuân ở xã Tân An ,TX.TDMNhân kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, hôm qua (26-4), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và đại diện các ban ngành, đoàn thể đã chia làm nhiều đoàn đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tại các huyện, thị trong tỉnh. Tại Tân Uyên, đoàn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch hđnd tỉnh Vũ Minh Sang dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Lê Thị Diệu và thương binh 1/4 Nguyễn Thị Lâm ở xã Tân Mỹ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt. Tại TX.TDM, đoàn do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn dẫn đầu cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 đối tượng chính sách tiêu biểu là thương binh 1/4 Nguyễn Ngọc Xuân ở xã Tân An và thương binh 1/4 Trương Thị Ngọc Dung ở phường Hiệp An.

Cùng ngày, đoàn do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho gia đình 2 mẹ VNAH Nguyễn Thị Mấy và Nguyễn Thị É (đã từ trần) ở xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát. Đoàn do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 2 mẹ VNAH Nguyễn Thị Út và Phạm Thị Nhện, ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Tại các huyện Thuận An, Dĩ An và Dầu Tiếng đoàn lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ngành cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu.

Cũng trong dịp này, UBND tỉnh đã trích ngân sách hơn 1 tỷ đồng phân bổ cho 7 huyện, thị tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà (trị giá 1 triệu đồng tiền mặt) cho hơn 1.000 đối tượng là mẹ VNAH, thương bệnh binh nặng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa.

Nhóm PVXH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên