Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Bộ Kinh tế Đài Loan

Cập nhật: 01-12-2014 | 18:39:07

(BDO) Chiều 1-12, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với bà Liên Ngọc Bình, Vụ trưởng Vụ đầu tư - Bộ Kinh tế Đài Loan, lãnh đạo Văn phòng Văn hóa - Kinh tế Đài Bắc, Hiệp hội doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam cùng một số doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành đã thông báo rõ ràng đến đoàn về chính sách hỗ trợ đối với các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn. Theo đó chính sách hỗ trợ của Chính phủ đã được tỉnh triển khai tích cực đến với doanh nghiệp như: chính sách miễn, giảm, giãn thuế; gia hạn nộp thuế… Đồng thời các sở ngành cũng cho rằng, một số doanh nghiệp chưa hiểu rõ và làm chưa đúng quy trình nên có vướng mắc trong vấn đề thủ tục để hỗ trợ. Để giải quyết vấn đề này, rất mong doanh nghiệp phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng của tỉnh để được hỗ trợ nhanh chóng.

Qua thông báo của các sở, ngành, bà Liên Ngọc Bình, Vụ trưởng Vụ đầu tư - Bộ Kinh tế Đài Loan đã đánh giá cao và cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành đã hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian qua.

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp, các chính sách của Chính phủ được tỉnh thực hiện rất nghiêm túc trong thời gian qua giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và đi vào hoạt động. Thời gian tới, nếu còn vấn đề gì vướng mắc, doanh nghiệp kiến nghị kịp thời đến các Ban quản lý các KCN, Ban quản lý KCN VSIP, Sở Kế hoạch - Đầu tư hoặc UBND tỉnh để tỉnh kịp thời giải quyết nhanh chóng, tạo thuận lợi tốt nhất cho nhà đầu tư.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên