Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn giáo sư, giảng viên, sinh viên trường Đại học Portland State (Hoa Kỳ)

Cập nhật: 24-09-2019 | 17:10:03

(BDO) Chiều 24-9, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn giáo sư, giảng viên, sinh viên trường Đại học Portland State (Hoa Kỳ) do giáo sư Marcus Ingle, tiến sĩ, Giám đốc Khoa Hành chính công quốc tế, Đại học Portland State làm trưởng đoàn.


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn giáo sư, giảng viên, sinh viên trường Đại học Portland State (Hoa Kỳ)

Tại buổi tiếp ông Đặng Minh Hưng đã thông tin với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, nhất là về môi trường đầu tư, phát triển giáo dục của tỉnh.

Cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, giáo sư Marcus Ingle mong muốn Bình Dương tiếp tục gửi nhân sự và nhân tài đến trường Portland State để tham gia các khóa học nâng cao. Đồng thời, giáo sư Marcus Ingle cũng muốn lãnh đạo tỉnh hỗ trợ đoàn tìm hiểu về quản lý điều hành kinh tế Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Đặc biệt là môi trường đầu tư cạnh tranh của tỉnh với giải pháp tăng tốc đổi mới sáng tạo thông qua hợp tác công tư.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X