Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đến chào xã giao

Cập nhật: 13-09-2016 | 16:57:33

(BDO) Chiều 13-9, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh làm trưởng đoàn đến chào xã giao.


Đồng chí Trần Văn Nam (phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đến chào xã giao.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Văn Nam đã giới thiệu sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương. Trong 8 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương tiếp tục phát triển ổn định, tổng thu ngân sách đạt gần 29.000 tỷ đồng, thu hút đầu tư đạt mức cao, an sinh xã hội được quan tâm, an ninh - quốc phòng được giữ vững. Tuy nhiên, hiện Bình Dương cũng đang đối diện với nhiều thách thức và áp lực về an sinh xã hội. Đó là vấn đề trường lớp cho con em lao động nhập cư, chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của người nghèo...


Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến chúc mừng những kết quả mà Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua, nổi bật là quá trình phát triển đô thị; đồng thời cho biết thời gian qua Bắc Ninh cũng đã đẩy mạnh phát triển công nghiệp, các chỉ tiêu của năm 2016 cũng sẽ được Bắc Ninh hoàn thành như kế hoạch đề ra. Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến mong muốn thời gian tới hai tỉnh Bình Dương - Bắc Ninh sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác để cùng phát triển. 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên