Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Nghị sĩ Quốc hội Bang Hessen, Cộng hòa Liên bang Đức

Cập nhật: 15-11-2019 | 16:34:24

(BDO) Sáng 15-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn Nghị sĩ Quốc hội Bang Hessen, Cộng hòa Liên bang Đức, do Ngài Boris Rhein, Chủ tịch Nghị viện Liên bang Hessen làm Trưởng đoàn đến chào xã giao. Cùng tham dự buổi tiếp có ông Nguyễn Văn Phúc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và Trường Đại học Việt Đức. 


Đoàn Nghị sĩ Quốc hội Bang Hessen chụp ảnh với lãnh đạo tỉnh

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; đồng thời, cảm ơn Chính phủ và các cơ quan chức năng của Cộng hòa Liên bang Đức đã quan tâm đầu tư cho Trường Đại học Việt Đức. Qua đó, thắt chặt hơn mối quan hệ của hai quốc gia Việt Nam và Đức, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ngày càng bền vững của tỉnh Bình Dương.

Ngài Boris Rhein nhấn mạnh tầm quan trọng của Trường Đại học Việt Đức đối với tình hữu nghị giữa Việt Nam và Đức bao năm qua. Riêng đối với Chính phủ Đức, sẽ dốc sức để hỗ trợ và đồng hành xây dựng trường ngày càng phát triển, nhằm khẳng định chất lượng đào tạo cũng như vị trí của trường trong ngành giáo dục. Song song việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển, trường còn tập trung đào tạo nâng cao cán bộ làm việc tại tỉnh Bình Dương. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên