Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:25:35

(BDO) Sáng 17-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp Đoàn Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc và các doanh nghiệp Đài Loan. Đại diện đoàn bày tỏ mong muốn được tiến thêm một bước nữa trong việc thúc đẩy đầu tư tại tỉnh Bình Dương. Đoàn có ý định xin đầu tư, mở 1 Trung tâm hay trường kỹ thuật dạy nghề trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Đoàn Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc

Dự kiến, trung tâm đào tạo nghề sẽ triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao tay nghề cho công nhân (CN) đang làm việc tại các doanh nghiệp và cả CN mới được tuyển. Trung tâm còn liên kết với doanh nghiệp, đào tạo tay nghề CN theo nhu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên là những kỹ sư có tay nghề từ Đài Loan đưa sang, nhằm truyền đạt kinh nghiệm một cách hiệu quả cho người lao động…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, bày tỏ sự vui mừng, hoan nghênh ý định đầu tư tại Bình Dương của đoàn. Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư nhưng phải thực hiện đúng quy định và phù hợp với điều kiện địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, đoàn làm việc với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh để nắm bắt các quy trình, thủ tục pháp lý xoay quanh việc thành lập trung tâm dạy nghề theo quy định của pháp luật. 

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên