Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

* Metro Cash & Carry Việt Nam trao tặng 500 phần quà tết cho người nghèo

Ngài Randy Guttery, Tổng Giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam tặng quà cho người tàn tật ở Bình Dương

Sáng qua (29-1), Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã có buổi tiếp ngài Randy Guttery, Tổng Giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam đến thăm và chào xã giao. Tiếp xúc với Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, ngài Randy Guttery bày tỏ sự quan tâm và khâm phục trước những chỉ tiêu tăng trưởng của Bình Dương trong năm vừa qua, mặc dù nền kinh tế thế giới rất khó khăn. Ngài Randy Guttery bày tỏ mục đích sẽ xây dựng trung tâm phân phối sỉ (siêu thị) Metro tại TX.TDM. Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung hoan nghênh dự án của Metro Cash & Carry Việt Nam, đồng thời cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan hữu quan trong tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho dự án này. Theo đó, việc xây dựng siêu thị Metro tại TX.TDM sẽ được xúc tiến khởi công vào đầu tháng 3 tới và dự kiến khai trương trong khoảng tháng 11-2010.

Dịp này, Metro Cash & Carry Việt Nam phối hợp với UBMTTQ tỉnh, trao tặng 500 phần quà tết cho những hộ gia đình khó khăn, trẻ mồ côi tàn tật tại Bình Dương. Tổng trị giá quà tặng là 134 triệu đồng, bao gồm các loại thực phẩm cần thiết dùng trong những ngày tết như gạo, đường, dầu ăn, hạt nêm từ thịt, thịt hộp. Tất cả quà tặng đều là những sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Metro. Ngoài Bình Dương, Metro Cash & Carry Việt Nam còn phối hợp với chính quyền các tỉnh, thành như Bình Định, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai và TP.HCM triển khai việc trao tặng quà tết cho 5.500 hộ gia đình khó khăn. Tổng số quà tặng của chương trình này có trị giá 1,42 tỷ đồng

Đ.TRƯỜNG - V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên