Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga

Cập nhật: 18-01-2021 | 14:40:23

(BDO) Sáng 18-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh Aleksei Vladimirovich Popov.


Ông Nguyễn Hoàng Thao tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh Aleksei Vladimirovich Popov

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Thao đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư và hoạt động đối ngoại của tỉnh trong thời gian qua. Năm 2020, kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương tiếp tục giữ vững nhịp độ phát triển tốt so với trung bình cả nước. Đến nay, Bình Dương có 3.928 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng số vốn đăng ký trên 35 tỷ USD, đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn FDI, xuất siêu của tỉnh đạt trên 6 tỷ USD... Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tiếp tục được hợp tác tốt hơn với Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp đến từ Liên bang Nga. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao và Ông Aleksei Vladimirovich Popov bắt tay chúc mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển

Ông Aleksei Vladimirovich Popov cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương và bày tỏ sự ấn tượng khi đến tham quan, làm việc tại Bình Dương. Ông mong muốn tiếp tục được tỉnh Bình Dương đồng hành, hỗ trợ phát triển song phương về thương mại-đầu tư. Từ đó, góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tạo môi trường thuận lợi để phát triển sâu rộng mối quan hệ giữa Việt Nam - Liên bang Nga trên tất cả các lĩnh vực.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên