Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Cập nhật: 19-03-2019 | 18:17:22

(BDO) Chiều 19-3, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam do ông Dương Quang Thành, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu thăm và làm việc tại Bình Dương. Tại buổi tiếp,  ông Trần Văn Nam  cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của tập đoàn về những cam kết hỗ trợ Bình Dương thực hiện chương trình tiết kiệm điện, hướng đến xây dựng thành phố thông minh, thân thiện, hiện đại.

 Toàn cảnh buổi làm việc của UBND tỉnh với đoàn công tác  Tập đoàn Điện lực Việt Nam

* Cũng trong chiều cùng ngày , ông Dương Quang Thành và đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc triển khai thi công, đền bù, giải phóng mặt bằng các công trình lưới điện trên địa bàn. Ông Mai Hùng Dũng , Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiến nghị UBND tỉnh hỗ trợ giải tỏa, đền bù, để các dự án sớm đưa vào hoạt động. Ông Mai Hùng Dũng đã cảm ơn  sự quan tâm hợp tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện và hỗ trợ các đơn vị điện lực trong công tác đầu tư xây dựng các công trình điện theo Quy họach phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2011-2020 có xét đến 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. UBND tỉnh cũng đề nghị Ban Quản lý dự án điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam cần làm tốt công tác khảo sát trước khi triển khai dự án nhằm bảo đảm tiến độ. Đặc biệt trong phương án bồi thường giải phóng mặt bằng cần áp dụng khung giá tốt nhất và các giải pháp tốt nhất để nhận được sự hợp tác của nhân dân để công trình về đích đúng tiến độ.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên