Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 25-10-2019 | 19:03:09

(BDO) Chiều 25-10, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp và làm việc có lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Tổng công ty Becamex IDC và lãnh đạo các sở, ngành.

  Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Thuận

Tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trình bày tóm tắt tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh và giới thiệu khái quát Đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, chương trình triển khai thực hiện đề án trong thời gian qua.

  Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Thuận

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nam khẳng định hai tỉnh Bình Thuận và Bình Dương có nhiều điểm tương đồng, trong đó nổi bật là sự đoàn kết, thống nhất ý chí trong toàn Đảng, toàn dân nhằm phát triển kinh tế - xã hội chung của mỗi tỉnh. Bên cạnh đó, sau hơn 20 năm phát triển, Bình Dương đã trở thành một tỉnh có uy tín về phát triển các khu công nghiệp - đô thị, còn Bình Thuận lại đang có sức hấp dẫn lớn về thu hút đầu tư. Do đó, hai tỉnh cần triển khai thực hiện nội dung Biên bản ghi nhớ về việc đầu tư xây dựng Dự án Khu công nghiệp - Dịch vụ - Đô hị Becamex VSIP Bình Thuận.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận đánh giá cao về sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương những năm qua, đặc biệt nhấn mạnh tỉnh Bình Dương đã có nhiều cách làm mới và hiệu quả trong phát triển các khu công nghiệp - đô thị và Bình Thuận mong muốn được tiếp thu tất cả các kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, phát triển các khu công nghiệp - đô thị và thu hút đầu tư của Bình Dương. Đối với dự án Khu công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Becamex VSIP Bình Thuận, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhấn mạnh đây là dự án tạo động lực phát triển khu vực phía Nam của tỉnh và bày tỏ mong muốn dự án sớm được triển khai thực hiện.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên