Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo trường quốc tế Cambridge

Cập nhật: 14-10-2019 | 20:38:51

(BDO) Chiều 14-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác trường quốc tế Cambridge (CIS), Liên bang Nga, do ông Ildar Nafikov – CEO, làm trưởng đoàn đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư vào lĩnh vực giáo dục tại Bình Dương.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở ngành chụp ảnh lưu niệm với đoàn

Tại buổi làm việc, ông Ildar Nafikov mong muốn hợp tác đầu tư về giáo dục với tỉnh, cụ thể là với Tổng Công ty Becamex, nhằm mở ra chương trình giảng dạy chất lượng cao tại Bình Dương. Ông cho biết, qua kinh nghiệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, lãnh đạo trường thấy được nhu cầu rất lớn về cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình giảng dạy quốc tế của CIS sẽ giúp học sinh có thể tiếp tục theo học tại các trường hàng đầu của thế giới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng cho biết tỉnh rất quan tâm  lĩnh vực giáo dục và vấn đề đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Với niềm tin và chất lượng mà CIS đã khẳng định trong thời gian qua tại một số nước, lãnh đạo tỉnh mong muốn hai bên sẽ hợp tác thành công, từ đó tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của tỉnh.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Cambridge

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X