Lãnh đạo tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc 

Cập nhật: 17-11-2015 | 10:30:29

(BDO)Sáng 17-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2015) và 55 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam (20.12.1960-20.12.2015).



Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh


Phút tưởng niệm công ơn các Anh hung Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do
của dân tộc

Tham dự lễ viếng có ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thành, thị và lãnh đạo MTTQ tỉnh qua các thời kỳ.


Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh


Ông Trần Văn Nam (bìa trái), Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thắp hương tại phần mộ các Liệt sĩ chưa biết tên

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo cùng các đại biểu tham gia lễ viếng đã dâng hương, hoa tại lễ đài và trên các phần mộ để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

CAO SƠN-HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên