Lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Dương tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản tại miền Nam

Cập nhật: 24-11-2020 | 11:05:58

(BDO) Sáng 24-11, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản tại miền Nam, do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản làm trưởng đoàn. Tham gia tiếp đoàn còn có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh đánh giá cao sự hợp tác tuyên truyền giữa Tạp chí Cộng sản và Tỉnh ủy Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời chúc đoàn có chuyến công tác tại Bình Dương thành công.

Nội dung làm việc của đoàn công tác là làm rõ hơn định hướng phát triển đột phá kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng bộ tỉnh; vai trò của tỉnh trong phối hợp hoạt động với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; phát triển kinh tế gắn với bảo đảm an sinh xã hội cho đối tượng công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất và trong các doanh nghiệp; hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và thực hiện thu hút đầu tư trực tiếp trong và ngoài nước. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên