Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Cập nhật: 26-07-2016 | 10:17:34

(BDO) Sáng 26-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2016).

Dự lễ viếng có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đại diện lực lượng vũ trang, đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đảng ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một, TX. Thuận An cùng các doanh nghiệp, giáo viên - học sinh và gia đình thương binh, liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, cùng các đoàn viếng đã đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Sau lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng niệm, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh

K. HÀ- Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên