Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Cập nhật: 26-07-2021 | 09:56:46

(BDO) Sáng 26-7, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An… đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2021).

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa, thắp những nén nhang thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; nguyện tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng và an ninh trong tình hình mới.

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển; tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thắp hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ


Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ



Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Thu Thảo-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên