Lãnh đạo TP.TDM: Tặng quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 27-5, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TP.TDM làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trường Mẫu giáo Rạng Đông và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiệp An.

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, phấn đấu đạt danh hiệu bé khỏe - bé ngoan. Được biết trong dịp này, TP.TDM đã trao tặng 599 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em con người mù tại 14 phường, mỗi phần quà gồm bánh, sữa… và 100.000 đồng tiền mặt; trao tặng 7.185 phần quà cho trẻ em các trường mẫu giáo công lập, với tổng số tiền 147.330.000 đồng được trích từ ngân sách địa phương. Trong những năm qua, các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em được TP.TDM tổ chức thực hiện đa dạng, thông qua cuộc vận động xã hội hóa nhằm huy động sự tham gia của toàn xã hội trong thực hiện chương trình chăm lo giáo dục, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên