Lãnh đạo TP.TDM thăm tân binh tại Sư đoàn 302

Cập nhật: 13-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức đoàn lãnh đạo TP, xã, phường và thân nhân chiến sĩ (CS) đến thăm, tặng quà cho 100 CS tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Quân khu 7 (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

  Lãnh đạo TP.TDM tặng quà cho các CS.Tại buổi họp mặt đơn vị với cấp ủy chính quyền địa phương và gia đình CS mới đợt 2 năm 2012, Ban Chỉ huy Trung đoàn 88 cho biết, qua hơn 1 tháng huấn luyện, các tân binh đã quen dần với môi trường mới, hoạt động đi vào nề nếp theo điều lệ quân đội. Việc tổ chức đoàn đến thăm nhằm tăng cường, trao đổi thông tin, phối hợp giữa đơn vị, địa phương và gia đình trong công tác quản lý giáo dục CS mới; đồng thời, tạo điều kiện gặp gỡ với thân nhân để CS an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên