Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 18-07-2019 | 15:36:00

(BDO) Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), sáng 18-7, Đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình chính sách tiêu biểu tại 2 phường Tân An và Hiệp An.

Tại các điểm đến, thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho 13 gia đình chính sách, có công với cách mạng, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng (tiền mặt và quà). Các gia đình chính sách tại 2 phường Tân An và Hiệp An đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Thủ Dầu Một đã quan tâm đến cuộc sống gia đình người có công trong thời gian qua.


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Chạng (vợ liệt sĩ), khu phố 8, phường Tân An

Được biết, dịp này, TP.Thủ Dầu Một đã trích ngân sách trao tặng 65 phần quà (trong đó có 6 phần quà cho 6 mẹ VNAH) với tổng số tiền 130 triệu đồng cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố. 

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên