Lãnh đạo TX.Bến Cát thăm một số doanh nghiệp sau Tết Nguyên đán 2021

Cập nhật: 23-02-2021 | 17:42:08

(BDO) Sáng 23-2, lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh tại Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Khu công nghiệp Mỹ Phước I), Công ty TNHH Giày Vĩnh Nghĩa (phường Hòa Lợi), Công ty Cổ phần Chấn Kiệt (xã An Tây), Công ty TNHH MTV Quốc tế Protrade (xã An Tây) và Công ty Cổ phần Công nghiệp An Điền (xã An Điền).

Lãnh đạo TX.Bến Cát thăm một số doanh nghiệp sau tết

Tại các nơi đến, lãnh đạo thị xã đã tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình công nhân lao động trở lại làm việc sau tết; công tác phòng chống dịch Covid-19 trong công ty. Lãnh đạo thị xã ghi nhận những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp; đồng thời động viên các doanh nghiệp cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục tạo điều kiện để người lao động có việc làm, cùng với đó chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên