Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà, mừng thọ người vừa tròn 100 tuổi

Cập nhật: 23-02-2021 | 13:50:47

(BDO) Sáng 23-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, tặng quà, mừng thọ 5 cụ bà và 2 cụ ông trên địa bàn thành phố vừa tròn 100 tuổi. Mỗi phần quà trị giá 2,6 triệu đồng, gồm quà, 5m vải lụa, 1,2 triệu đồng và thiếp mừng thọ tròn 100 tuổi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.


Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ 3 từ phải sang) tặng quà và thiệp mừng thọ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho bà Nguyễn Thị Lớn ở phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một

 Ông Nguyễn Lộc Hà ân cần hỏi thăm sức khỏe của các cụ và gia đình; gửi lời chúc mừng đầu năm mới, chúc các cụ có thêm nhiều niềm vui và sức khỏe. Ông yêu cầu các ban, ngành của TP.Thủ Dầu Một quan tâm nhiều hơn nữa đến các cụ, giải quyết tốt các chế độ, chính sách cho người lớn tuổi trên địa bàn...

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các địa phương: TP.Dĩ An, TP.Thuận An, huyện Dầu Tiếng đến thăm, tặng quà, gửi thiếp chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến các cụ  tròn 100 tuổi trên địa bàn; chúc thọ, sức khỏe đầu năm mới đến các gia đình. 

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên