Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với đại diện Đại học RMIT

Cập nhật: 15-10-2019 | 14:10:00

(BDO) Sáng 15-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đại diện Đại học RMIT (Australia), do bà Susan Barr, Giám đốc chương trình đào tạo bồi dưỡng cao cấp làm trưởng đoàn (ảnh)

Tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi khả năng hợp tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh; trao đổi về những hỗ trợ của Đại học RMIT trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng dành riêng cho Bình Dương. 

Thay mặt đoàn, bà Susan Barr cho biết, hiện nay RMIT có 2 cơ sở hoạt động tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, với 7.000 sinh viên theo học. 8 năm qua, RMIT cũng đã đào tạo cao cấp cho 1.200 cán bộ của Việt Nam. 

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng cũng đã chia sẻ với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Sau buổi làm việc, hai bên sẽ có chương trình làm việc về nội dung, xây dựng đề án hợp tác đào tạo cụ thể, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của tỉnh và xây dựng thành phố thông minh. 

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X