Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng Sở Giáo dục – Đào tạo nhân Ngày nhà giáo Việt nam

Cập nhật: 19-11-2020 | 15:49:24

(BDO) Chiều 19-11, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2020).


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Sở Giáo dục – Đào tạo

Trong năm học qua, Ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh đã có nhiều thành tích nổi bật từ cấp học mầm non đến cấp THPT. Trong đó, kết quả học sinh giỏi quốc gia đoạt 34 giải/58 học sinh dự thi, điểm thi THPT quốc gia năm nay của Bình Dương đạt 7,84 điểm, xếp hạng nhất cả nước. Qua đó, khẳng định chất lượng giáo dục và đào tạo của Bình Dương đúng theo phương châm "Dạy thật, học thật".

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những kết quả của Ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh trong thời gian qua; đồng thời, chúc đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành luôn mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Bình Dương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X