Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác Tổng Lãnh sự Canada tại TP.HCM

Cập nhật: 16-07-2020 | 17:34:02

(BDO) Sáng 16-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại TP.HCM.


Ông Mai Hùng Dũng (phải) tiếp ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng đã chuyển lời chào mừng, lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến ông Kyle Nunas nhân dịp mãn nhiệm kỳ công tác. Ông Mai Hùng Dũng đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong 6 tháng đầu năm 2020 và nêu lên một số kết quả, định hướng cơ bản của tỉnh trong thời gian tới, nhất là về mục tiêu xây dựng thành phố thông minh trong tương lai. Hiện Bình Dương có 19 dự án của doanh nghiệp đến từ Canada, với tổng vốn đăng ký trên 78,8 triệu USD, đầu tư chủ yếu vào những ngành, nghề như: Thiết bị điện tử, sản xuất các sản phẩm cơ khí, thiết bị máy móc chuyên dùng trong lĩnh vực xây dựng. Hầu hết các doanh nghiệp Canada đều phát triển sản xuất, kinh doanh ổn định. 

Ông Kyle Nunas cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Canada trong sản xuất, kinh doanh và tìm hiểu thêm một số kinh nghiệm của Bình Dương trong một số lĩnh vực như: Công tác phòng, chống hiệu quả dịch Covid 19, giải quyết nhanh những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp nhằm tiếp tục thu hút đầu tư, triển khai thực hiện xây dựng Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Ông Kyle Nunas hứa sẽ tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện của Bình Dương để các doanh nghiệp Canada tiếp tục đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới.  

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên