Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 17-07-2019 | 18:42:30

(BDO) Chiều 17-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Đặng Minh Hưng,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Lee Min Jae, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) cùng Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Đông đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

  Ông Đặng Minh Hưng,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Lee Min Jae

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng bày tỏ vui mừng khi đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm Bình Dương; đồng thời, thông báo khái quát với Đoàn về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh thời gian qua. Bình Dương đang chú trọng thu hút các nhà đầu tư và dự án có quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao, sử dụng ít lao động và tạo ra các sản phẩm mang giá trị kinh tế cao. Hàn Quốc hiện đứng thứ 4 trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư tại Bình Dương, với tổng số vốn là 3,1 tỷ đô la Mỹ. Trong thời gian tới, Bình Dương sẽ triển khai thêm một số khu công nghiệp mới đã được Chính phủ phê duyệt, hy vọng sẽ tạo nhiều cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đền tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

ông Lee Min Jae cho biết, sau khi tìm hiểu về tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Bình Dương, đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm tỉnh đều là những doanh nghiệp phù hợp với ngành và lĩnh vực mà tỉnh đang quan tâm. Ông sẽ giới thiệu các doanh nghiệp trong Hiệp hội đến Bình Dương mở rộng đầu tư trong thời gian tới.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên