Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam

Cập nhật: 08-01-2020 | 15:33:46

(BDO) Sáng 8-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam do ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam làm trưởng đoàn.


Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Mai Hùng Dũng đã thông báo với đoàn một số thành tựu mà Bình Dương đã đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2019; đồng thời đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương trong thời gian qua đã góp phần phục vụ để kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Ông Mai Hùng Dũng cũng nhấn mạnh lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp ngành điện trong công tác giải phóng mặt bằng để đầu tư các công trình điện, đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương. 

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lý cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong công tác giải phóng mặt bằng để sớm đưa một số công trình, trạm biến áp vào vận hành, sử dụng trong năm 2019; đồng thời mong muốn thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ tích cực công tác giải phóng mặt bằng để các dự án, công trình điện trên địa bàn tỉnh sớm được đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành.

Minh Duy- Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên