Lập kỷ lục Guinness nhờ... 395 lít sữa cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 31-10-2012 | 00:00:00

  Bà mẹ người Mỹ, Alicia Richman. Một phụ nữ người Mỹ tên là Alicia Richman, 28 tuổi, đã lập kỷ lục Guinness rất đặc biệt - tặng 395 lít sữa của mình cho trẻ sơ sinh.

Richman tâm sự, năm 2011, ngay sau khi sinh hạ được cậu con trai tên là Drake, cô cảm thấy mình có rất nhiều sữa và có khả năng cho con bú cao gấp hàng chục lần dung lượng sữa so với nhu cầu của cậu bé. Richman thường hay nói đùa với mọi người rằng mình là con “bò sữa.”

Hàng ngày, kể cả lúc ở nhà, nghỉ ngơi hay đang làm việc, và thậm chí lúc đi trên đường cô đều phải vắt sữa vào chiếc bình mang và chất đầy 3 tủ lạnh trong nhà cho cậu con trai ăn dần.

Sau đó, Richman nghĩ rằng với lượng sữa lớn như vậy không chỉ đủ cho cậu con trai bé bỏng của mình bú, mà còn có thể chia sẻ cho một số đứa trẻ sơ sinh đặc biệt cần sữa mẹ nên cô quyết định hợp tác với Mothers’ Milk Bank, có trụ sở tọa lạc ở phía bắc bang Texas của Mỹ, tổ chức từ thiện chuyên nuôi trẻ dưới 1 năm tuổi và các bệnh nhân sơ sinh và trẻ mô côi khắp cả nước bằng sữa mẹ.

Kể từ tháng 6-2011 Richman đã cung cấp cho tổ chức từ thiện nói trên 395 lít sữa mẹ và cô được trao tặng giấy chứng nhận lập kỷ lục Guinness.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên