Lập sân bóng vì mục đích từ thiện

Cập nhật: 23-01-2010 | 00:00:00

Sân bóng đá mini Anh Tài ngày khai trương

Sáng 22-1, sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Anh Tài (số 1224 Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TX.TDM) đã chính thức khai trương đi vào hoạt động. Hai sân bóng nằm trong khuôn viên rộng 5.500m2. Ngoài 2 sân bóng, trong khuôn viên còn có quán cà phê, bida và khu vui chơi trẻ em rộng 400m2. Kinh phí xây dựng sân trên 3,5 tỷ đồng. Ông Trần Bình An, chủ sân bóng cho biết, chúng tôi lập sân bóng này không ngoài mục đích làm từ thiện. “Trong lần đến thăm nuôi người thân bị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, tôi đã tận mắt chứng kiến nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các gia đình có con em mắc bệnh ung thư. Vì thế tôi lập sân bóng này để trích một phần kinh phí hoạt động giúp đỡ một phần nào đó cho gia đình các bệnh nhân...”, ông An nói.

Khi đi vào hoạt động, sân bóng đá Anh Tài dự định sẽ tổ chức giải “Câu lạc bộ bóng đá Anh Tài” 2 tháng một lần. Đội vô địch sẽ nhận được mức thưởng 3 triệu đồng; giải nhì 2 triệu và giải ba 1 triệu đồng. Đồng thời sân bóng đá Anh Tài cũng sẽ giảm giá khi đặt sân dài hạn. Đây là sân bóng đá mini cỏ nhân tạo có mái che đầu tiên ở Bình Dương.

TR.DŨNG - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên