LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ “mở đường” cho Hiddink tới Chelsea

Cập nhật: 07-06-2011 | 00:00:00

Theo những thông tin từ báo giới Anh, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) vừa “gợi ý” Chelsea cần chi ra 4 triệu bảng để đổi lấy sự “tự do” của HLV Hiddink.

Kể từ sau khi sa thải HLV Ancelotti, Chủ tịch Abramovich luôn coi Hiddink là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản “chiếc ghế nóng” của Chelsea mùa giải tới. Nhưng bất chấp việc vị tỷ phú này đã dùng nhiều biện pháp lôi kéo “phù thủy” Hà Lan, ông vẫn phải đón nhận thất bại do Hiddink vẫn còn 1 năm hợp đồng với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ.

 Hiddink đang ở gần với Chelsea hơn bao giờ hết

Nhưng ngày hôm qua, “nút thắt” này đã được “cởi” khi phía Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố họ sẽ trả “tự do” cho ông thày người Hà Lan nếu như Chelsea chấp nhận chi ra số tiền 4 triệu bảng bồi thường hợp đồng.

Phát biểu trên tờ BBC, một quan chức cấp cao của TFF cho biết: “Hiddink nói rằng ông ta tôn trọng hợp đồng với chúng tôi nhưng lời hứa đó không có giá trị. Lời mời của Chelsea quá hấp dẫn và TFF hiểu điều này.

Hiddink cảm thấy cần công việc ở đó (Chelsea) vì ông ta muốn được làm việc mỗi ngày, vô địch giải Ngoại Hạng và có thể cả Champions League. Chúng tôi sẽ để ông ta ra đi miễn là Chelsea chấp nhận bồi thường hợp đồng”.

Ngoài ra, theo những nguồn tin thân cận, “phù thủy” Hà Lan có thể sẽ ra mắt tại sân Stamford Bridge ngay trong tuần này nếu như Chelsea gấp rút thanh toán số tiền trên cho TFF.

Được biết, Hiddink từng dẫn dắt Chelsea vào năm 2009, khi đó, ông đã giúp đội bóng này giành được chức vô địch FA Cup và lọt vào Bán kết Champions League (thua Barcelona).

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên