LĐLĐ TP.Thuận An: Luôn vì lợi ích của người lao động

Cập nhật: 22-01-2021 | 20:12:18

(BDO) Sáng 22-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động năm 2020, sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn Thuận An lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2023. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo TP.Thuận An trao bằng khen cho các cá nhân
xuất sắc

Năm 2020, LĐLĐ TP.Thuận An thành lập mới 47 CĐCS, gồm 46 CĐCS ngoài quốc doanh và 1 CĐCS trường học. Thực hiện hiệu quả các hoạt động chăm lo cho người lao động. Bên cạnh đó, còn chăm lo tốt cho con em công nhân khó khăn, học giỏi. Thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn thành phố lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2023 đều đạt và vượt các chỉ tiêu. 

Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị LĐLĐ thành phố cần tiếp tục bám sát chủ đề hàng năm, nâng cao năng lực đối thoại, nâng cao hoạt động công đoàn cơ sở. Làm tốt hơn vai trò đại diện người lao động để nâng cao hơn số lượng, chất lượng của thỏa ước lao động tập thể, chăm lo cho người lao động theo chiều sâu và tính thiết thực của các chương trình…

Dịp này, 12 cá nhân được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công đoàn Việt Nam. Nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng cờ, bằng khen, giấy khen của LĐLĐ các cấp. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên