LĐLĐ TX.Thuận An trao học bổng học sinh khó khăn hiếu học

Cập nhật: 15-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 15-9, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp cùng một số doanh nghiệp đã tổ chức trao học bổng học sinh khó khăn hiếu học cho con em cán bộ công nhân viên - lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có học lực từ khá giỏi trở lên trên địa bàn TX.Thuận An. 

 Bà Nguyễn Thị Thúy Hoa (ảnh trái), Trưởng phòng Giao dịch Vietcombank VSIP tặng 2.000 quyển tập cho học sinh. Năm 2012, qua vận động các doanh nghiệp LĐLD TX.Thuận An đã quyên góp số tiền hơn 50 triệu đồng, riêng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đã trao 2.000 quyển tập cho học sinh.

Được biết, sau 3 năm đi vào hoạt động, Quỹ học bổng đã trao học bổng cho 125 em với số tiền 80 triệu đồng và hơn 2.000 quyển tập, nhằm động viên tinh thần giúp các em vượt khó có kết quả học tập tốt hơn.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên