Lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp Midori Park The View

Cập nhật: 13-06-2019 | 10:44:17

(BDO) Công ty TNHH Becamex Tokyu và Tổng công ty xây dựng Hòa Bình vừa tổ chức lễ cất nóc dự án khu căn hộ cao cấp Midori Park The View tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án khu đô thị vườn kiểu Nhật phát triển trên diện tích 63 ha tại thành phố mới Bình Dương.


Các đại biểu chúc mừng nhà đầu tư nhân lễ cất nóc dự án khu căn hộ cao cấp Midori Park The View


Toàn cảnh khu căn hộ cao cấp Midori Park The View tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một

Theo Becamex Tokyu, tại Midori Park The View, tất cả các yếu tố bảo đảm về sự phát triển bền vững, đặc biệt là yếu tố an toàn của con người được đạt lên hàng đầu. Các lối đi bộ dành cho trẻ em, người khuyết tật, người lớn tuổi không chỉ được thiết kế trong khu vực sống của cư dân, mà còn được thiết kế ở tất cả các khu vực công cộng. Đối với chất lượng căn hộ, Midori Park The View là sự chuyển giao chất lượng thi công theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Giá bán căn hộ thấp nhất khoảng 900 triệu đồng với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.

Như vậy, sau 7 năm Becamex Tokyu đã đưa ra thị trường các dự án thuộc khu đô thị vườn Tokyu Binh Duong Garden City, như: Dự án căn hộ cao cấp Sora Gardens I, khu thương mại Hikari, khu đô thị vườn Midori Park và các tiện ích giáo dục mới như trường Quốc Tế Việt Hoa, phòng khám chất lượng Nhật Bản phục vụ cư dân thành phố mới Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên