Lễ công bố thành lập Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 01-03-2021 | 13:51:10

(BDO) Sáng 1-3, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tham dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố thành lập Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh. Tham dự buổi lễ còn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Tại buổi lễ đã công bố các quyết định và ra mắt nhân sự Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; công bố Nghị quyết số 44/NQ-HĐND ngày 10-12-2020 của HĐND tỉnh về việc thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Theo đó, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh chính thức hoạt động từ ngày 1-3-2021, gồm 4 phòng chức năng. Ông Bùi Văn Ra giữ chức Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; 2 Phó Chánh Văn phòng là ông Đỗ Hữu Tùng và bà Nguyễn Khoa Diệu An. 

Phát biểu tại lễ công bố, ông Võ Văn Minh đã chúc mừng lãnh đạo, các thành viên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng thời mong muốn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham mưu giúp việc phục vụ cho Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong công việc để giúp lãnh đạo Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên