Lễ hội Ẩm thực đường phố giới thiệu các món ăn từ quả điều

Cập nhật: 21-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong chương trình Lễ hội Quả điều vàng Việt Nam năm 2010, Lễ hội Ẩm thực đường phố (trên đường Hùng Vương, trước sân vận động tỉnh) do Tỉnh đoàn phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước tổ chức được khai mạc vào lúc 15 giờ ngày 20-3 thu hút đông đảo người dân tham gia.

 

Nhiều bạn trẻ hăng hái tham gia lễ hội ẩm thực 

Lễ hội có 25 gian hàng trưng bày, giới thiệu các món ăn, trong đó không thể thiếu các món ăn có thành phần từ quả và hạt điều. Ngoài ra, tại lễ hội còn tổ chức các khu trò chơi dân gian để mọi người cùng tham gia nhân dịp quả điều lần đầu được tôn vinh ngay trên đất Bình Phước, thủ phủ của cây điều Việt Nam.

 

21 giờ ngày 22-3, ban tổ chức sẽ công bố các giải thưởng dành cho các gian hàng có món ăn chế biến từ quả điều đặc sắc nhất và các gian hàng kinh doanh hiệu quả nhất.

 

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên