Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu diễn ra an toàn, trật tự

Cập nhật: 28-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Lễ rước kiệu Bà bắt đầu diễn ra lúc 15 giờ 30 phút đi qua một số tuyến đường khu vực trung tâm thị xã Thủ Dầu Một và kết thúc lúc 17 giờ 30 phút chiều 28-2 (nhằm ngày rằm tháng Giêng)  – chính thức khép lại lễ hội Chùa Bà - rằm tháng Giêng tại tỉnh Bình Dương.

 

Ông Đỗ Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một- Phó Trưởng Ban chỉ đạo Bảo vệ an ninh trật tự lễ hội chùa Bà phường Phú Cường cho biết, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của tỉnh và thị xã, sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa các ngành chức năng nên tình hình an ninh trật tự trong lễ hội chùa Bà Thiên Hậu năm nay được bảo đảm tốt hơn so với các năm trước, các vụ việc cướp giật, móc túi khách hành hương giảm nhiều, các dịch vụ ăn uống, giữ xe cũng được quản lý chặt chẽ giúp khách hành hương an tâm hơn khi đến tham gia lễ hội.

 

Trước đó, lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, tại sân chùa Bà Thiên Hậu, Ban tổ chức lễ hội đã tổ chức bán đấu giá 9 chiếc đèn lồng. Ban tổ chức lễ hội cho biết, số tiền thu được từ việc bán đấu giá này sẽ phục vụ cho công tác giáo dục, từ thiện trong năm nay.

 

Dưới đây là một số hình ảnh lễ rước kiệu Bà:

Hàng ngàn khách thập phương tham gia lễ hội

 An ninh trật tự lễ hội được bảo đảm tốt

Ngọc Tùng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên