Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-6

Cập nhật: 09-06-2015 | 09:00:15

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-6 tại phường Hưng Định, TX.Thuận An với các hoạt động: Hội chợ trái cây và giống cây trồng, Hội chợ Thương mại - Du lịch, Liên hoan Đờn ca tài tử - cải lương tỉnh Bình Dương, triển lãm ảnh đẹp du lịch Bình Dương, ca nhạc… UBND tỉnh giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì thực hiện các nội dung; phối hợp với các sở, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố có liên quan để triển khai thực hiện chương trình lễ hội; vận động các đơn vị tham gia hội chợ. UBND TX.Thuận An xây dựng phương án bảo đảm an ninh trật tự, duy trì trật tự giao thông, bảo đảm an toàn cho khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và mời gọi các hộ dân tham gia gian hàng trái cây của lễ hội.

 Măng cụt Lái Thiêu được nhiều du khách chọn mua Ảnh: H.BÌNH

Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015 nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh vườn cây ăn trái Lái Thiêu đến với bạn bè trong và ngoài nước; tạo điều kiện để các tỉnh, thành khu vực Nam bộ nói chung, Bình Dương nói riêng có cơ hội giao lưu, tìm hiểu, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

T.LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên