Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước năm 2010”: Mang lại nhiều tác động tích cực cho ngành điều Việt Nam

Cập nhật: 25-03-2010 | 00:00:00

Sau 4 ngày diễn ra, Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước năm 2010” đã chính thức bế mạc vào tối 23-3. Theo Ban tổ chức, lễ hội đã mang lại nhiều tác động tích cực cho ngành điều Việt Nam. Trong khuôn khổ lễ hội, nhiều hoạt động quan trọng nhằm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đối với tỉnh Bình Phước cũng đã diễn ra sôi nổi, như: Thành lập sàn giao dịch điều, khánh thành Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, khánh thành hệ thống cáp treo Bà Rá... Đặc biệt, tại lễ hội cũng diễn ra hai hội thảo lớn là Chiến lược phát triển ngành điều Việt Nam và Xây dựng thương hiệu điều Việt Nam đã nhận được nhiều đóng góp của các chuyên gia, các nhà quản lý, nhà khoa học... từ đó đề ra hướng đi phù hợp cho ngành điều Việt Nam.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, các nhà kinh tế, nhà khoa học đã có nhiều công lao đóng góp cho sự phát triển của ngành điều Việt Nam.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên