Lễ hội Xuân hồng năm 2021 tiếp nhận 996 đơn vị máu

Cập nhật: 20-01-2021 | 17:00:43

(BDO) Ngày 20-1, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh đã diễn ra Lễ hội Xuân hồng năm 2021, thu hút hơn 1.000 người đến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN).

 Kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia hiến máu

Qua khám sàng lọc và tư vấn về sức khỏe, Ban tổ chức đã tiếp nhận 996 đơn vị máu. Số máu mới được tiếp nhận tại Lễ hội Xuân hồng năm nay sẽ góp phần tích cực cùng ngành y tế thực hiện tốt công tác điều trị, cấp cứu, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến.

 Lễ hội Xuân hồng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu cứu người

Năm qua, phong trào HMTN trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, vượt chỉ tiêu được giao. Toàn tỉnh đã vận động và tổ chức hơn 90 đợt hiến máu tình nguyện. Tuy nhiên, máu phục vụ cho công tác điều trị, cấp cứu tại các cơ sở y tế trong thời gian qua và hiện nay vẫn luôn trong tình trạng thiếu. Vì thế, việc hiến máu cứu người của các tình nguyện viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh trong Lễ hội Xuân hồng năm nay có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên