Lê Thị Lan và Bùi Đức Vũ đoạt giải nhất người đẹp VSIP 2011

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Hội thi Người đẹp VSIP lần thứ 9-2011 với chủ đề về với thiên nhiên do Ban Quản lý KCN Việt Nam - Singapore phối hợp với Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) vừa khép lại. Hơn 60 thí sinh bước qua vòng sơ tuyển, BTC đã chọn ra 10 nam, 10 nữ bước vào vòng chung kết. Trải qua 2 vòng tranh tài trang phục thiết kế theo chủ đề về với thiên nhiên chất liệu hoàn toàn bằng giấy thân thiện với môi trường và vòng thi trang phục dạ hội. Kết quả thí sinh Lê Thị Lan (Công ty AJE) và Bùi Đức Vũ (Công ty Media) đoạt giải nhất người đẹp VSIP lần 9-2011. Giải nhì thuộc về thí sinh: Đỗ Thị Mỹ Linh và Phạm Minh Khánh; giải 3 được trao cho thí sinh Trịnh Thị Thịnh và Nguyễn Tiến Đạt. Ngoài ra, BTC còn trao giải người đẹp qua ảnh cho thí sinh Phó Thu Yến và Nguyễn Minh Hiền.

  Thí sinh Lê Thị Lan (Công ty AJE) và Bùi Đức Vũ (Công ty Media) (đứng giữa) đoạt giải nhất người đẹp VSIP lần 9-2011

Ngày hội từ thiện VSIP lần 9-2011 đã thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài KCN cùng hàng ngàn công nhân lao động đang làm việc trong KCN tham gia, với nhiều hoạt động sôi nổi như quầy hàng từ thiện, trình diễn âm nhạc, các trò chơi dân gian và cuộc thi văn nghệ tài năng VSIP.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên