Lễ Tình nhân rộn ràng khắp thế giới

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:28:24

Người dân khắp thế giới đón mừng lễ Tình nhân (14-2) với những nụ hôn nồng cháy, hoa hồng, sô-cô-la, quà tặng... để bày tỏ tình cảm nồng nàn tới những người yêu thương.

  Một người đàn ông Iraq chọn quà cho ngày Valentine ở thủ đô Baghdad.  Một công nhân sắp xếp những bông hoa hồng tuyệt đẹp tại một nhà kính ở Cayambe, Ecuador trước khi hoa được đưa đi xuất khẩu phục vụ ngày lễ Tình nhân.

  Một phụ nữ Iran chọn quà Valentine trong một cửa hàng ở Tehran.  Yin Mi mặc chiếc váy được tạo nên từ hàng nghìn bông hoa hồng do bạn trai của cô thực hiện để cầu hôn người yêu ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. 

Một sự kiện được tổ chức chào mừng Valentine dưới một bể cá ở Manila, Philippines.

  Một phụ nữ đứng trong gian hàng bán đồ Valentine ở thủ đô Amman, Jordan.

 Một chú chó được hoá trang trong bộ trang phục ngày Valentine tham gia diễu hành ở Palm Beach Gardens, Flordia, Mỹ.  Những món quà cho ngày lễ Tình nhân được bày bán ở thủ đô Tripoli, Libya.

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên