Lễ Tổng kết năm học 2013-2014 của Trường Quốc tế Singapore và Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

Ngày 4 tháng 7 năm 2014, Hệ thống Trường Quốc tế Singapore (SIS) và Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK) thuộc Tập đoàn giáo dục KinderWorld Việt Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp năm học 2013-2014 cho các em học sinh từ cấp mẫu giáo đến trung học tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm thành phố mới Bình Dương.

Ban giám đốc Tập đoàn giáo dục KinderWorld, Tổng Hiệu trưởng các trường phía Nam, các thầy cô Hiệu Trưởng và các giáo viên trường SIS và KIK tại thành phố mới Bình Dương cùng tham dự tại buổi lễ để trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh cũng như chia sẻ niềm vui, niềm tự hào cùng các em và phụ huynh.

Hình ảnh các em học sinh rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Diễn ra thường niên, lễ tốt nghiệp là sự kiện được mong chờ nhất trong năm đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trường Quốc tế Singapore và Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld. Không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của học sinh, Lễ Tốt nghiệp còn là dịp để các em thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật và tỏa sáng trên sân khấu với những tiết mục biểu diễn văn nghệ đa dạng, đặc sắc và giàu tính văn hóa . Các tiết mục biểu diễn đã được dàn dựng và tập luyện rất công phu từ nhiều tháng trước. Học sinh của các trường thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đã mang lại một không khí vui tươi, sôi nổi. Hòa chung vào không khí tưng bừng của buổi Lễ là sự tự hào, hãnh diện và niềm vui khôn xiết của các bậc cha mẹ khi chứng kiến con em mình bước thêm một bước tiến mới, trưởng thành hơn, vững vàng hơn để sẵn sàng tiếp bước vào tương lai rộng mở.

Bà Carol Tan - Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld trao bằng cho học sinh

Bên cạnh các giải thưởng cho thành tích học tập xuất sắc, KinderWorld còn tuyên dương các em có thành tích nổi trội trong các hoạt động ngoại khóa cũng như thể thao…nhằm thể hiện tiêu chí hướng đến nền tảng phát triển toàn diện cho các em học sinh.

Với gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn giáo dục KinderWorld đã xây đựng được một hệ thống gồm 14 trường trong khắp cả nước và luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh ươm mầm cho các tài năng tương lai của Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X