Leonardo hớn hở với chiến thắng trước Bari

Cập nhật: 22-02-2010 | 00:00:00

 

HLV người Brazil đã phải gọi chiến thắng trên sân Bari vào rạng sáng nay là một “chiến thắng” hoàn hảo dành cho đội bóng của ông.

Milan đã có chiến thắng rất quan trọng và cần thiết. Ảnh: Getty.

 

Thời gian này không chỉ Milan mà Leonardo cũng phải chịu sức ép từ Chủ tịch Silvio Berlusconi khi có thông tin cho rằng Leonardo sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên sau khi mùa giải kết thúc thì còn xa, hiện tại Milan vẫn cần ông và màn trình diễn ở San Nicola cho thấy với Leonardo và Milan vào lúc này là giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Scudetto và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Manchester United sau đây 2 tuần.

 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Braizil cho biết điều ông cảm thấy ưng ý nhất với các học trò là họ đã thực hiện rất đúng ý đồ chiến thuật vạch sẵn. Đặc biệt Leonardo giành sự khen ngợi với Ronaldinho và khẳng định anh chính là cầu thủ đang có phong độ ổn định nhất của Milan.

 

“Điều quan trọng là chúng tôi đã cho tất cả thấy sức ép dành cho Milan sẽ chỉ là động lực cho chúng tôi chơi hay hơn mà thôi. Tôi cảm thấy hài lòng vì màn trình diễn của tất cả, nhất là từ Dinho, cậu ấy vẫn có cho mình những màn trình diễn ấn tượng và các pha xử lý tuyệt vời.” Leonardo vắn tắt.

 

Theo BongDa.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên