Lịch tết 2020: Phong phú mẫu mã, giá tăng

Cập nhật: 26-11-2019 | 09:39:43

Lịch được xem là một nét văn hóa của người Việt Nam nên bất cứ giá nào mỗi gia đình cũng phải sắm ít nhất một cuốn lịch để xem ngày giờ và trang trí. Đến thời điểm này, thị trường lịch tết 2020 đang hút khách với hàng trăm mẫu lịch được giới thiệu ra thị trường, trong đó lịch bloc, lịch treo tường, lịch để bàn và các loại lịch khác… vẫn được ưa chuộng.


Khách hàng lựa chọn lịch 2020

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, lịch 2020 có nhiều chủ đề, mẫu mã và màu sắc vô cùng phong phú. Theo một số nhà sách, năm nay, thị trường lịch tết 2020 khởi động rất sớm, bắt đầu từ tháng 7 vừa qua. Giá lịch năm nay tăng do giá giấy tăng, chất lượng in được cải thiện, nâng cao. Các sản phẩm lịch được đầu tư thiết kế khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc. Cụ thể lịch bloc siêu cực đại có giá 750.000 đồng, bloc cực đại 400.000 đồng, bloc siêu đại 300.000 đồng, bloc đại đặc biệt 250.000 đồng, bloc đại 85.000 đồng, bloc trung màu 47.000 đồng… Lịch năm nay có nhiều chủ đề hay, gần gũi với con người trong đời sống hàng ngày như: “Sống để yêu thương”, “Thắng cảnh du lịch”, “Tôi yêu Việt Nam”, “Khát vọng”, “365 ngày ăn uống thông minh”, “Trà sen”, “Ý nghĩa cuộc sống”…

Với chủ đề “Sống để yêu thương” chia sẻ rằng, đến cả hoa lá, cây cỏ vô tri cũng cần có nhau, chia sớt cho nhau những ánh nắng mặt trời ban mai, san sẻ với nhau từng giọt sương đêm trong mùa khô hạn… Vậy lẽ nào con người chúng ta lại không thể mở rộng lòng mình để yêu thương lan tỏa khắp chốn, từ con người đến cảnh vật xung quanh? Với bộ lịch “Xuân về lòng đất đơm hoa” lấy ý tưởng từ sự tiếp nối văn hóa của các thế hệ người Việt cũng đang được quan tâm từ người tiêu dùng. Bộ lịch này còn được thiết kế bắt mắt trên các sản phẩm lịch bàn và sổ lịch với giá bán từ 69.000 đến 169.000 đồng (tùy loại).

Lấy ý tưởng, biến cuốn lịch thành một cuốn sách, lịch xuân năm nay giới thiệu bộ lịch “Những điểm đến ấn tượng Việt Nam” với hình ảnh về những điểm đến du lịch tuyệt vời của Việt Nam và bộ lịch “Di sản thế giới” với hình ảnh, thông tin về 365 di sản tiêu biểu khắp năm châu, giúp người dùng thêm hiểu về văn hóa, địa danh mỗi vùng đất. Với bộ lịch 52 tuần lò xo có chủ đề “Ăn uống thông minh” đã giới thiệu các món ăn ngon, từ nguyên liệu, cách chế biến đến công dụng và giá trị thực dưỡng. Mỗi tuần, cuốn lịch giới thiệu “một món ăn thông minh”, không chỉ cung cấp đủ năng lượng, dưỡng chất mà còn phòng và chữa một số bệnh…

Bìa dán bloc năm nay cũng được in bằng công nghệ lamina, gỗ dày hay loại bìa làm bằng khung vàng, ván MDF in bế nổi 3D với giá từ 30.000 - 120.000 đồng tùy theo loại (chưa tính công in tên đơn vị). Ngoài ra, còn có các loại bìa lịch cao cấp được in theo công nghệ metalize ép màng chiếu 7 màu, được chạm khắc phong phú trên chất liệu gỗ nguyên miếng khắc chữ nổi, bìa nhung ép chữ nổi, 3D, hình bằng gỗ có gắn kiếng, khuôn giả gỗ 2 bẹ, lịch in trên mành tre… với những hình tượng mang nét đẹp văn hóa Việt. Nhiều loại thiết kế làm quà tặng nên vỏ hộp còn có hoa văn trang trí công phu, tạo vẻ sang trọng và lịch sự nên được nhiều người lựa chọn.

Với phong cách thể hiện tinh tế, sáng tạo và hấp dẫn, lịch xuân 2020 mang nhiều thông điệp ý nghĩa để làm món quà tặng trong dịp đầu năm mới 2020.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên