Lịch thi đấu World Cup: Indonesia-Việt Nam, Triều Tiên-Hàn Quốc

Cập nhật: 15-10-2019 | 07:18:07

Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Sau chiến thắng trước Malaysia, người hâm mộ đang chờ đợi đội tuyển Việt Nam tiếp tục có thêm 3 điểm trong cuộc chạm trán Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Indonesia hiện xếp cuối bảng G sau ba trận thua liên tiếp, trong khi đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ ba với 4 điểm/2 trận.

Với những gì đang diễn ra, Việt Nam được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cần phải thận trọng nhất là khi đối thủ đang bị dồn vào thế chân tường.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 chiều nay (15/10) tại sân Kapten I Wayan Dipta, được trực tiếp trên các kênh VTV6, VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Cùng ở loạt trận này, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm rất lớn đến cuộc chạm trán giữa Triều Tiên và Hàn Quốc tại bảng H.

Đây là lần đầu tiên hai đội có dịp chạm trán nhau tại Bình Nhưỡng trong vòng 29 năm qua, kể từ sau trận bóng đá liên Triều vào ngày 22/10/1990.

Trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động Kim Nhật Thành vào lúc 15 giờ 30 (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, hai đội đang cùng có 6 điểm sau hai lượt trận, nhưng Hàn Quốc xếp trên Triều Tiên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên