Liên đoàn lao động tỉnh: Trao thư cảm ơn chủ nhà trọ giảm tiền thuê phòng tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:08:55

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa đến thăm hỏi và trao thư cảm ơn đến hai chủ nhà trọ chi hội kiểu mẫu tại phường Dĩ An và phường An Bình (TP.Dĩ An).

 Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao thư cảm ơn đến các chủ nhà trọ

Hai chủ nhà trọ này đã miễn, giảm tiền nhà trọ cho công nhân lao động đang sinh sống tại đây. Cụ thể, chủ nhà trọ Chi hội 172/9A (khu phốNhị Đồng 2, phường Dĩ An) giảm 50% tiền thuê trong 4 tháng cho 100 phòng; Chi hội 33/44 (khu phốBình Đường 4, phường An Bình) giảm 200.000 đồng/ tháng/phòng cho 60 phòng trọ đến khi hết dịch.

Được biết hiện nay, trên địa bàn TP.Dĩ An đã có nhiều chủ nhà trọ hưởng ứng miễn giảm tiền phòng trọ, hỗ trợ công nhân lao động trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa nhân văn và hết sức thiết thực, giúp mọi người cùng nhau vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên